Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

Hội Nghị Tổng Kết Hoạt Động Kinh Doanh Năm 2016, Kế Hoạch Năm 2017

 Chiều ngày 21/01/2017, tại trụ sở chính Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt đã diễn ra “Hội Nghị Tổng Kết Hoạt Động Kinh Doanh Năm 2016, Kế Hoạch Năm 2017”.

Hội nghị đã quy tụ thành phần ban lãnh đạo Công ty, Trưởng các khu vực và toàn thể CB.CNV Công ty.
 
Nhìn lại một năm làm việc, tập thể CB.CNV Đại Việt đã đoàn kết, vượt qua khó khăn để giúp cho hoạt động kinh doanh của Công ty luôn luôn ổn định và phát triển, góp phần hoàn thành mục tiêu, kế hoạch kinh doanh 2016.

Đạt được những kết quả trên chính là nhờ sự đoàn kết nhất trí của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Đại Việt. Sự gắn bó, trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể, sự ủng hộ và chỉ đạo sâu sát của BGĐ, sự phối hợp giúp đỡ giữa các phòng, ban trong Công ty.

Căn cứ theo tình hình thực tế, hội nghị đã đưa ra mục tiêu phát triển năm 2017: tiếp tục giữ vững mức tăng trưởng ổn định; xây dựng các chương trình bán hàng phù hợp; tăng cường các hoạt động marketing thúc đẩy bán hàng, mở rộng thị trường.

Công ty sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu thị trường.  Để đạt được những mục tiêu trên, đòi hỏi mỗi nhân viên Công ty Đại Việt phải nỗ lực hơn nữa, đoàn kết và trách nhiệm hơn để cùng xây dựng một tập thể vững mạnh, chuyên nghiệp.

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi với sự quyết tâm, nỗ lực tiếp tục phấn đấu của tập thể lãnh đạo và toàn thể CB.CNV Công ty Đại Việt để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2017.

Một số hình ảnh tại hội nghị






Bài viết cùng danh mục
ĐẠI VIỆT CÙNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH
12/09/2022
“𝘒𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘱𝘩𝘢̉𝘪 𝘭𝘢̀ 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘮𝘰́𝘯 𝘲𝘶𝘢̀ 𝘷𝘢̣̂𝘵 𝘤𝘩𝘢̂́𝘵 𝘵𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘶̛𝘰̛̀𝘯𝘨, 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘶𝘺𝘦̂́𝘯 𝘥𝘶...
Hội nghị Khách hàng và Thầu thợ khu vực Bình Sơn - Trà Bồng
17/04/2021
Ngày 17/4/2021, Công ty Xi măng Long Sơn đã phối hợp cùng Nhà phân phối Đại Việt tổ chức...
10 Năm thành lập Công ty
15/11/2019
Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt Năm 2007 - 2017