Tuyển dụng 02 nhân viên Hành chính - Nhân sự
TUYỂN DỤNG 02 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH-NHÂN SỰ
Ứng viên đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kế toán...
Hạn nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 30/9/2022
------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp luật và pháp chế của Công ty.
- Kiểm tra các chính sách; đảm bảo việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan. Soạn thảo văn bản, hợp đồng lao động.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho Người lao động.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của Người lao động
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng; hoàn thiện thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác.
- #Yêucầu:
+ Giới tính: Nam/Nữ
+ Độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kế toán...
------------------
QUYỀN LỢI
- Thu nhập được thỏa thuận qua phỏng vấn.
- Được hưởng chế độ trợ cấp, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đóng BHXH, BNYT, BHTN... theo quy định của pháp luật.
------------------
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Gửi về Phòng HÀNH CHÍNH - NHÂN SƯ Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương Mại Đại Việt
Địa chỉ: QL1A, thôn Bình Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông, TP.Quảng Ngãi
Hoặc Hồ sơ gửi về mail: daivietinco@gmail.com
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0255.6251789 hoặc 0912.201.438 (Phòng Hành chính - Nhân sự)
Ứng viên đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kế toán...
Hạn nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 30/9/2022
------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp luật và pháp chế của Công ty.
- Kiểm tra các chính sách; đảm bảo việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan. Soạn thảo văn bản, hợp đồng lao động.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho Người lao động.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của Người lao động
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng; hoàn thiện thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác.
- #Yêucầu:
+ Giới tính: Nam/Nữ
+ Độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kế toán...
------------------
QUYỀN LỢI
- Thu nhập được thỏa thuận qua phỏng vấn.
- Được hưởng chế độ trợ cấp, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đóng BHXH, BNYT, BHTN... theo quy định của pháp luật.
------------------
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Gửi về Phòng HÀNH CHÍNH - NHÂN SƯ Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương Mại Đại Việt
Địa chỉ: QL1A, thôn Bình Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông, TP.Quảng Ngãi
Hoặc Hồ sơ gửi về mail: daivietinco@gmail.com
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0255.6251789 hoặc 0912.201.438 (Phòng Hành chính - Nhân sự)
Bài viết cùng danh mục
03/01/2023
TUYỂN DỤNG 02 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
👉👉 Hạn nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày...
18/01/2022
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương Mại Đại Việt là nhà phân phối xi măng chuyên nghiệp tại...