Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

Xi măng Long Sơn : Sản phẩm chất lượng cao năm 2021

Xi măng Long Sơn đang dần khẳng định mình trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu xi măng khác, cùng với đó là thói quen, quan niệm tiêu dùng của người dân khiến một thương hiệu mới như Xi măng Long Sơn gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng chính điều đó, là động lực giúp đội ngũ kỹ thuật của nhà máy càng phải nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng để khẳng định vị trí của riêng mình.

Phân loại các sản phẩm xi măng Long Sơn
Hiện nay, Xi măng Long Sơn đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như:

Xi măng Long Sơn PCB30 dân dụng: giúp làm tăng độ dẻo của vữa (PCB30), tăng cường tính chống thấm, chống xâm thực đối với môi trường, tăng độ bền vững theo thời gian, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Với ưu điểm vượt trội là độ dư MAC lớn tiết kiệm được lượng xi măng sử dụng. Ngoài ra Xi măng Long Sơn PCB30 có độ mịn cao giúp cho cường độ phát triển sớm, đồng thời có khả năng giữ nước cao giúp tăng cường tính dẻo cho vữa xây trát, không gây hiện tượng rạn nứt vữa trát.

Xi măng Long Sơn PCB40 đa dụng: giúp làm tăng độ dẻo của bê tông, tăng cường tính chống thấm, chống xâm thực đối với môi trường, tăng độ bền vững theo thời gian, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Đặc biệt sự phát triển vượt trội về chất lượng, Xi măng Long Sơn có tốc độ phát triển cường độ ban đầu sớm rút ngắn thời gian thi công, đẩy nhanh tiến độ công trình. Xi măng PCB40 Long Sơn thích hợp sử dụng đa dạng công trình như: làm vữa xây tô và phù hợp đổ dầm, cột, móng, mái…

Xi măng Long Sơn PCB40 chuyên dụng cho cấu kiện bê tông: với ưu điểm vượt trội là phát triển cường độ sớm, chuyên biệt dùng cho bê tông đúc sẵn. Nhờ đó, thời gian tháo ván khuôn nhanh và xử lý các cấu kiện đúc sẵn cũng sớm hơn, điều này giúp rút ngắn thời gian thi công, đẩy nhanh tiến độ sản xuất và tiết kiệm chi phí đầu tư. Sản phẩm phù hợp với các phương pháp sản xuất đa dạng từ việc sản xuất các ống cống, dầm cột, đến các bê tông đúc sẵn, bê tông li tâm dự ứng lực,…

Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như: Xi măng rời PC40, PC50 được sản xuất dành riêng cho các dự án hạ tầng quy mô lớn và Clinker là sản phẩm nung kết ở nhiệt độ 1.450 độ C của đá vôi – đất sét và một số phụ gia điều chỉnh hệ số như quặng sắt, boxit, cát…. Đây là nguyên liệu sản xuất xi măng có chất lượng hoàn hảo nhất từ vùng núi đá Bỉm Sơn. phục vụ chính cho xuất khẩu.

Ưu điểm và ứng dụng của xi măng Long Sơn
Ưu điểm xi măng Long Sơn
Chất lượng vượt trội: Với lợi thế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên tốt nhất của nước ta cùng hệ thống sản xuất hiện đại, sản phẩm xi măng Long Sơn luôn đảm bảo chất lượng cho mọi công trình hiện nay.
Tăng độ dẻo cho vữa: Các dòng sản phẩm xi măng Long Sơn được nghiền cực nhỏ, độ mịn cực cao tạo nên vữa hồ dẻo nhất định, làm tăng độ bám dính giữa các bề mặt cực tốt giữa các vật liệu trong quá trình xây dựng. Giúp tăng tuổi thọ công trình.
Khả năng chống thấm cực tốt: Với độ mịn của xi măng Long Sơ đã giúp tạo nên bề mặt vữa xây trát cực kỳ mịn và bền, từ đó tăng khả năng chống thấm cho mọi công trình cực kỳ tốt, và cũng tiện lợi, tiết kiệm thời gian trong quá trình xây dựng.
Giữ nước tốt: Nhờ có kích cỡ hạt rộng và phân bố đồng đều nên lượng nước dư trong quá trình thủy hóa được giữ lâu, tạo sự ổn định thể tích khi đóng rắn, hạn chế tối tình trạng rạn nứt bề mặt.

Ứng dụng của xi măng Long Sơn
Xi măng Long Sơn là sản phẩm phù hợp với mọi công trình xây dựng hiện nay, đặc biệt được ứng dụng cho việc đổ bê tông mái, dầm, cột với độ bền cao.
các sản phẩm xi măng Long sơn sẽ được ứng dụng phổ biến ở các trạm trộn bê tông của mọi công trình, đặc biệt là xi măng rời sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm chi phí thi công, sản phẩm bê tông chất lượng ổn định theo đúng tiêu chuẩn thiết kế.

NHÀ PHÂN PHỐI XI MĂNG LONG SƠN TẠI MIỀN TRUNG
Công ty CP Đầu Tư & Thương Mại Đại Việt - NPP Xi măng hàng đầu miền trung là nhà phân phối trực tiếp thương hiệu xi măng Long Sơn tại #QuảngNgãi #BìnhĐịnh, #QuảngNam với những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, Đại Việt đã cung cấp sản phẩm xi măng Long Sơn và một số thương hiệu nổi tiếng khác đến với rất nhiều công trình trong nội thành và các tỉnh miền trung Việt Nam được nhiều khách hàng đón nhận nhiệt tình. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất với hệ thống hơn 500 đại lý.
Bài viết cùng danh mục
CHUC MUNG KY NIEM 18 NAM NGAY DOANH NHAN VIET NAM
13/10/2022
Nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2022, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt gởi lời...
KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890-19/5/2022)
19/05/2022
Mỗi dịp tháng 5 về ngào ngạt hương sen cũng là dịp mà toàn Đảng; toàn Quân và dân ta kỷ...
NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN TƯỜNG NHÀ NHANH XUỐNG CẤP
13/05/2022
𝗧𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̀ là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động của môi trường như nắng,...