Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

VICEM BỈM SƠN THAY THẾ 25 - 30% NHIỆT LƯỢNG TRONG SẢN XUẤT XI MĂNG.

Mục tiêu của Vicem Bỉm Sơn là đến 15/12/2019, sẽ đốt rác thay thế từ 25 - 30% nhiệt lượng trong sản xuất theo định hướng và ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Theo Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem), trong những tháng cuối năm, đơn vị tập trung tái cấu trúc, đầu tư chiều sâu nhằm giảm chi phí biến đổi, kiểm soát tốt các chỉ số về môi trường, tối ưu hóa năng lực sản xuất hiện tại.

Tiếp tục ứng dụng các thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư vào sản xuất, Vicem hướng tới số hóa trong lĩnh vực sản xuất, đóng bao, xuất hàng tự động, tự động hóa phòng thí nghiệm.

Kết thúc quý III/2019, tổng sản phẩm tiêu thụ của Vicem ước đạt 21,82 triệu tấn, tăng 3% so với cùng kỳ; trong đó, tiêu thụ xi măng (bao gồm cả xuất khẩu) đạt 18,83 triệu tấn, tăng 7% so với cùng kỳ.

Với cuộc cách mạng xi măng xanh Vicem Bỉm Sơn không ngừng cải thiện và phát triển để đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng. Cùng với sứ mệnh tạo dựng mọi công trình thách thức với thời gian.

🎯 Nhà Phân Phối xi măng Đại Việt hiện đang là đối tác chiến lược với xi măng Vicem Bỉm Sơn trong các thị trường chiến lược Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.
Bài viết cùng danh mục
Xi măng Long Sơn thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” trong bối cảnh dịch bệnh
16/12/2021
Sản phẩm Xi măng Long Sơn đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng xây dựng...
Xi măng Đồng Lâm tập trung đầu tư cho sản xuất xanh, bền vững
09/07/2021
Sản xuất xanh, bền vững được xem là hướng đi lâu dài trong việc phát triển sản xuất kinh...
Phát triển đô thị phía nam sông Bàu Giang
15/03/2021
Thực hiện Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy khóa XIX về đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, nhất là...