Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

Tính kinh tế khi sử dụng xi măng rời trong công nghiệp

     Xi măng rời có khả năng vận chuyển xi măng số lượng lớn nhanh chóng, chuyên nghiệp bởi được vận chuyển bằng xe bồn, được trang bị bồn chứa với dung tích lớn
     Tất cả các đơn vị xây dựng công trình lớn hiện nay không còn xa lạ gì với các loại xi măng rời bởi tính kinh tế do khả năng vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp của nó. Hầu hết các xe vận chuyển xi măng này có thiết kế bồn dung tích lớn. Bồn xe có khả năng chứa số lượng xi măng rời vô cùng lớn, nhiều loại bồn có khả năng chứa từ 58 đến 63 mét khối xi măng cùng một lúc. Việc chuyên chở một số lượng xi măng lớn cùng một lúc như này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, nhiên liệu và công sức cho các đơn vị. Có thể đây chính là tính kinh tế khi sử dụng xi măng rời đầu tiên được các đơn vị quan tâm.
     Không những vận chuyển nhanh chóng mà các loại xi măng rời thường mang tính chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng rất cao. Những công trình lớn hoặc rất lớn thường ít sử dụng các loại xi măng bao mà chỉ sử dụng xi măng rời cung cấp cho các trạm trộn, đáp ứng các dự án bê tông công suất lớn. Ngoài ra máy nén khí có tác dụng đẩy xi măng ra khỏi bồn một cách triệt để hoặc đưa xi măng lên si rô bồn trộn cao giúp các trạm trộn bê tông hoạt động hiệu quả, chất lượng. Trong mọi điều kiện thời tiết nắng mưa thì khả năng cung cấp xi măng rời ít bị ảnh hưởng nhất .
     Vận chuyển an toàn là một lợi ích kinh tế lớn trong việc sử dụng xi măng rời. Với đội xe dồi dào nhiều chủng loại Công ty CP Đầu Tư & Thương Mại Đại Việt luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ xi măng đóng bao , xi măng bao bành , xi măng rời công nghiệp....chúng tôi đều sẵn sàng cung ứng
     Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp #ximăngrờicôngnghiệp chất lượng vẫn đảm bảo tính hiệu quả kinh tế tại #QuảngNgãi #BìnhĐịnh, #QuảngNam, hãy liên hệ với NPP Công ty CP Đầu Tư & Thương Mại Đại Việt để sử dụngnhững sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Hotline: 0255. 6251789
Công ty CP Đầu Tư & Thương Mại Đại Việt - NPP Xi măng hàng đầu miền trung
🏢Quốc lộ 1A, thôn Bình Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông, Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam
👉Điện thoại : 0255. 6251789 - Fax: 0255. 3821752 ​
👉Email :daivietinco@gmail.com
#CôngtyĐạiViệt
#nhàphânphôiximăngchuyênnghiệp
#ximănglongsơn
#ximăngđồnglâm
#ximăngtamsơn
#ximăngphúcsơn
#ximăngbỉmsơn
Bài viết cùng danh mục
CHUC MUNG KY NIEM 18 NAM NGAY DOANH NHAN VIET NAM
13/10/2022
Nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2022, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt gởi lời...
KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890-19/5/2022)
19/05/2022
Mỗi dịp tháng 5 về ngào ngạt hương sen cũng là dịp mà toàn Đảng; toàn Quân và dân ta kỷ...
NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN TƯỜNG NHÀ NHANH XUỐNG CẤP
13/05/2022
𝗧𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̀ là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động của môi trường như nắng,...