Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

NHÀ PHÂN PHỐI XI MĂNG ĐẠI VIỆT – MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2020.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cho mọi công trình “Mục tiêu Phát triển bền vững 2020”, dựa trên việc kết hợp của 3 yếu tố “ CHẤT LƯỢNG, NIỀM TIN VÀ KHÁCH HÀNG ”. Cụ thể, 6 mục tiêu mà nhà phân phối xi măng Đại Việt  đề ra và hướng đến hoàn thành trong năm 2020 và những năm tiếp theo  bao gồm:
 

1. Khách hàng là trung tâm: cam kết không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp trong quy trình quản lý và làm việc với khách hàng. Luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu những mong muốn từ quý khách hàng và không ngừng nâng cao, thay đổi đem lại sự hài lòng nhất khi  chọn Nhà phân phối xi măng Đại Việt là đối tác chiến lược.
 

 2. Hoạt động kinh doanh hiệu quả và liên tục đổi mới: theo đuổi lợi nhuận bền vững thông qua việc quản lý hiệu quả tất cả các quy trình và áp dụng khoa học kỹ thuật từ các khâu quản lý cho đến bán hàng, liên tục đổi mới sản phẩm và dịch vụ.
 

3. Hỗ trợ toàn diện phát triển khách hàng : Hỗ trợ các vấn đề khó khăn cho khách hàng là đối tác của Đại Việt như: giá cả sản phẩm, các loại xi măng đa dạng, hỗ trợ vận chuyển, nhập hàng số lượng lớn, quản lý và hỗ trợ khách hàng dựa trên các phần mềm chuyên nghiệp giúp cho khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát nguồn hàng…….
 

4. Đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng: cam kết hỗ trợ sự phát triển của xã hội và kinh tế của cộng đồng, cũng như đảm bảo sự minh bạch thông tin với tất cả các bên liên quan.
 

5. Đảm bảo tuân thủ và hoạt động kinh doanh minh bạch: đảm bảo tuân thủ pháp luật, quy định về kinh doanh, tiêu chuẩn lao động, và chủ động hợp tác tích cực, minh bạch với tất cả các khách hàng.
 

6. Uy tín và niềm tin là cốt lõi: cam kết chất lượng và uy tín tuyệt đối đến khách hàng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xi măng hơn 10 năm qua và là một nhà phân phối xi măng chuyên nghiệp,lớn mạnh tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Nhà phân phối xi măng Đại Việt là một đối tác mà quý khách hàng nên chọn làm đối tác chiến lược lâu dài.
 

Nhà phân phối xi măng Đại Việt không chỉ liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng, luôn đi đầu trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào tất cả cá khâu quản lý cho đến bán hàng  nhằm mang đến sự yên tâm và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng

                        
Bài viết cùng danh mục
CHUC MUNG KY NIEM 18 NAM NGAY DOANH NHAN VIET NAM
13/10/2022
Nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2022, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt gởi lời...
KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890-19/5/2022)
19/05/2022
Mỗi dịp tháng 5 về ngào ngạt hương sen cũng là dịp mà toàn Đảng; toàn Quân và dân ta kỷ...
NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN TƯỜNG NHÀ NHANH XUỐNG CẤP
13/05/2022
𝗧𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̀ là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động của môi trường như nắng,...