Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh và tiệc tất niên cuối năm 2019

Năm 2019 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, ngày 18/01/2020 Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt tổ chức lễ tổng kết và tiệc tất niên cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Trong lễ tổng kết tổng giám đốc Ông Dương Quốc Đạt thay mặt Ban lãnh đạo công ty tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2019 và những vướng mắc còn tồn đọng, khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2020, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty cũng như định hướng phát triển trong năm 2020.
 

Buổi lễ tổng kết cuối năm được diễn ra với sự có mặt đầy đủ của tất cả lãnh đạo và nhân viên công ty trong không khí ấm cúng và vui tươi. Trong lễ tổng kết công ty khen thưởng cá nhân, tập thể phòng và văn phòng đại diện đã đạt thành tích tốt trong lao động vì những cống hiến của mình trong năm 2019, tiệc tất niên, giao lưu văn nghệ sôi động, bốc thăm trúng thưởng...

Ban lãnh đạo trao quà Tết cho nhân viên và chúc mọi người một năm mới vui vẻ, chúc một năm mới công ty sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, đạt kế hoạch trong năm tiếp theo, và thành công trên con đường đã được vạch ra trước đó; chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng một Đại Việt phát triển thịnh vượng.

 

Sau lễ tổng kết ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2020 và phát triển trong tương lai.
 

Một số hình ảnh trong buổi lễ















 

Bài viết cùng danh mục
CHUC MUNG KY NIEM 18 NAM NGAY DOANH NHAN VIET NAM
13/10/2022
Nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2022, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt gởi lời...
KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890-19/5/2022)
19/05/2022
Mỗi dịp tháng 5 về ngào ngạt hương sen cũng là dịp mà toàn Đảng; toàn Quân và dân ta kỷ...
NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN TƯỜNG NHÀ NHANH XUỐNG CẤP
13/05/2022
𝗧𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̀ là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động của môi trường như nắng,...