Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

CÓ NÊN CHỌN NHÀ PHÂN PHỐI XI MĂNG ĐẠI VIỆT LÀM ĐỐI TÁC

Nếu bạn đang có dự định kinh doanh trong lĩnh vực buôn bán VLXD, chủ đầu tư công trình, với mong muốn tạo tiền đề chất lượng cho nhiều dự án . Hãy đến ngay Đại Việt – Nhà phân phối xi măng chuyên nghiệp uy tín hàng đầu.
 

1. Hơn 700 công ty, đại lý, cửa hàng đang là đối tác.

Tính đến nay đã có hơn 700 công ty, đại lý, cửa hàng đang kinh doanh trong lĩnh vực buôn bán Vật Liệu Xây Dựng, và chủ đầu tư công trình ở 3 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định tin tưởng, lựa chọn và là đối tác chiến lược lâu dài với nhà phân phối xi măng Đại Việt. Bởi sự chuyên nghiệp và uy tín về chất lượng của các loại xi măng mà Đại Việt mang lại.
 

2. Xây dựng giá trị cốt lõi lâu dài.

Nhà phân phối xi măng Đại Việt luôn luôn đề cao giá trị cốt lõi trong sự phát triển của doanh nghiệp. Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tối đa hoá giá trị gia tăng cho quý đối tác cũng như quý khách hàng. Ban lãnh đạo công ty không ngừng đưa ra những chính sách, ưu đãi tốt nhất đến cho các đại lý, cửa hàng nhằm đồng hành cùng sự thịnh vượng và phát triển của khách hàng trong nhiều năm qua.
 

3. Nhà Phân Phối Đại Việt – Chuyên nghiệp và chất lượng

Nhà phân phối Đại Việt sở hữu đội ngũ nhân sự, nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành . Chính vì thế, đội ngũ nhân viên kinh doanh này sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, dựa trên yêu cầu và mong muốn từ khách hàng. Mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng về sự chuyên nghiệp và chất lượng
 

4 . Phân phối nhiều loại xi măng đa dạng.

Hiện tại Đại Việt đang phân phối các loại xi măng chính gồm xi măng Long Sơn, xi măng Đồng Lâm, xi măng Bỉm Sơn và xi măng Phúc Sơn và các loại xi măng khác cho 3 thị trường Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định. Với nguồn nguyên liệu được cung cấp trực tiếp từ các vùng núi đá vôi chất lượng nhất tại Việt Nam, qua các dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại trên thế giới đã cho ra những sản phẩm chất lượng vượt trội phù hợp với mọi công trình.
 

☎️ Bạn hài lòng với Đại Việt và muốn trở thành đối tác với nhà phân phối Đại Việt. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website: daivietinco.com.vn
 

Bài viết cùng danh mục
Xi măng Long Sơn thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” trong bối cảnh dịch bệnh
16/12/2021
Sản phẩm Xi măng Long Sơn đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng xây dựng...
Xi măng Đồng Lâm tập trung đầu tư cho sản xuất xanh, bền vững
09/07/2021
Sản xuất xanh, bền vững được xem là hướng đi lâu dài trong việc phát triển sản xuất kinh...
Phát triển đô thị phía nam sông Bàu Giang
15/03/2021
Thực hiện Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy khóa XIX về đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, nhất là...