Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

Chương trình Giao lưu Khách hàng

🎉 Tối ngày 31/10/2019, tại Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt đã long trọng tổ chức Đêm giao lưu khách hàng với đối tác là Công ty TNHH Kinh Doanh VLXD Nam Sơn.


 

🎉 Đến dự có ông Dương Quốc Đạt, Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt; ông Nguyễn Hùng Danh, Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt. Về phía Công ty TNHH Kinh doanh VLXD Nam Sơn có bà Lê Thị Bạch Tuyết, Giám đốc Công ty TNHH Kinh Doanh VLXD Nam Sơn; ông Lương Văn Trưởng đại diện Ban Lãnh Đạo công ty; cùng đông đảo nhân viên của cả hai công ty cũng nhiệt liệt tham dự.


 

🎉 Phát biểu trong Đêm giao lưu khách hàng, ông Dương Quốc Đạt thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt cảm ơn tới các vị khách quý cùng đông đảo khách hàng đã có mặt tại đêm giao lưu. Đây là buổi giao lưu khách hàng thường niên của công ty. Với mục tiêu tri ân khách hàng và thúc đẩy sự hợp tác gắn kết lâu dài, bền vững và không ngừng phát triển trong tương lai, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với chất lượng phục vụ hài lòng. Buổi gặp gỡ là dịp để Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt bày tỏ tình cảm và tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng đến với công ty, để không ngừng hoàn thiện và đổi mới, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.



Bài viết cùng danh mục
CHUC MUNG KY NIEM 18 NAM NGAY DOANH NHAN VIET NAM
13/10/2022
Nhân ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2022, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Đại Việt gởi lời...
KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI (19/5/1890-19/5/2022)
19/05/2022
Mỗi dịp tháng 5 về ngào ngạt hương sen cũng là dịp mà toàn Đảng; toàn Quân và dân ta kỷ...
NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN TƯỜNG NHÀ NHANH XUỐNG CẤP
13/05/2022
𝗧𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̀ là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động của môi trường như nắng,...