Công ty CP đầu tư & thương mại Đại Việt

BẠN CẦN BIẾT....XI MĂNG LONG SƠN

✅ Xi măng Long Sơn là loại xi măng thông dụng trên thị trường hiện nay, phù hợp cho các công trình xây dựng từ công đoạn đổ móng – cột – sàn nhà – mái che đến công tác xây – hoàn thiện, các công trình hạ tầng và công trình xây dựng công nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành xây dựng, nhà máy xi măng Long Sơn đã cho ra đời loại xi măng chất lượng phục vụ tốt hơn từng ứng dụng cụ thể của các công trình. Với hệ thống nhà máy xi măng tại các vùng trọng điểm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ hậu cần cũng như năng lực cung cấp xi măng tốt nhất đến với khách hàng.

✅ Xi măng Long Sơn có chất lượng đồng nhất, cuờng độ ổn định, độ dẻo tốt. Các thành phẩm từ bê tông và vữa sử dụng xi măng có bề mặt láng mịn, tính chống thấm tốt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngày càng cao của thị trường.

✅ Xi măng Long Sơn PCB 40 được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 6260:1997, được tổ chức QUACERT chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN 6260:2009 và được phép sử dụng dấu chất lượng Việt Nam.

👉Với những ưu điểm và các chứng chỉ được kiểm định nghiêm ngặt trong các quy trình sản xuất, nhà phân phối xi măng Đại Việt khuyên bạn nên sử dụng xi măng Long Sơn cho mọi công trình mà bạn đang có dự định thực hiện. Đối với các cửa hàng, đại lý đang kinh doanh VLXD thì đây là một loại xi măng mà bạn nên lựa chọn để bán cho khách hàng, nhằm tạo dựng được uy tín và chất lượng cho các đại lý bởi những ưu điểm và chất lượng vượt trội sẽ mang đến cho cửa hàng bạn sự tin tưởng, uy tín và sự hài lòng về sản phẩm từ khách hàng.

🎯 Nhà phân phối xi măng Đại Việt với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối các loại xi măng như xi măng Long Sơn, xi măng Đồng Lâm, xi măng Phúc Sơn, xi măng Bỉm Sơn, xi măng SCG Nano và các loại xi măng. Đồng thời nhà phân phối xi măng Đại Việt hiện đang là đối tác chiến lược với xi măng Long Sơn ở các thị trường trọng điểm trong khu vực như thị trường Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

 
Bài viết cùng danh mục
Xi măng Long Sơn thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” trong bối cảnh dịch bệnh
16/12/2021
Sản phẩm Xi măng Long Sơn đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng xây dựng...
Xi măng Đồng Lâm tập trung đầu tư cho sản xuất xanh, bền vững
09/07/2021
Sản xuất xanh, bền vững được xem là hướng đi lâu dài trong việc phát triển sản xuất kinh...
Phát triển đô thị phía nam sông Bàu Giang
15/03/2021
Thực hiện Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy khóa XIX về đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, nhất là...